Friday, March 4, 2011

Tagalog Emo Quotes Collection

  • Sabi niLa maLi daw ang mgmahL LaLo na kung dLawa..Dpat ka daw mamiLi ng isA..
    Pero paanu ka pipiLi?
  • Kung nanghihinyang ka sa tagaL ng samhan nyo ng una..
    sAmantalang nahuLog ka ng gnUn kbiLis s pangaLawa??
    aLin nga bA ang mas mAtimbang,
    ang reLasyong matgal mo ng iniingAtan?
    O ang relasyong piniplit mong iwAsan?
    Ang pgmmhaL bng dAti ay sya Lng?
    O ang kaLigayang nadAma mo sagLit Lang, pero ayW mo ng wakAsAn??
  • Mahirap magmahal ng palihim, nasasaktan ka na pero wala kang magawa kung hindi itago pa rin. Pero hindi ba mas masakit kung pag-aralan siyang limutin gayong ikaw din pala ang taong minahal niya ng palihim?
  • Masakit kapag ang taong mahal mo walang oras sayo? Masakit pag nakita mo sa iba may oras siya. Hindi ba niya naisip na nawalan ka rin ng panahon sa iba ng dahil sa kanya :c
  • Kapag magmamahal ka, huwag kang pakasiguro na ganun din siya. Huwag mong isipin na sayo lang siya. Huwag mong akalain na totoo siya dahil baka di mo alam, mahal ka lang niya pag sa TEXT lang.
  • May mga taong gago, may mga taong tanga… Pag nagmahal ng taong ayaw sayo, gago ka. Pag hindi mo alam na may nagmamahal sayo, tanga ka. Alam ko gago ako pero sana hindi ka tanga.
  • Mahal ko siya pero iba na mahal niya. Inaagaw ko siya pero ayaw niya na. Ano ba nagawa ko? Nagmahal lang naman ako a!
  • Mahal ko siya pero pinagpalit niya ko! Sigurado hindi niya alam nararamdaman ko! Siya ang langit at mundo ko! Pano kaya kung mawala siya? Makakaya ko ba?