Tuesday, March 26, 2013

TAGALOG QOUTES

Gusto ko sanang sabihing mahal kita. Pero ikaw muna, para masaya. :">

Hindi ako bata kaya wag mo ko utuin.

Crush kita, crush ka nya. Mas maganda ako, mas malandi sya. Wala, talo pa rin ako.

Close lang kayo sa text. Pero sa personal, NGANGA.

BABALA: Wag basta basta maniniwala sa "Pwede ka ba ligawan?" Di mo alam, SEND TO MANY yan.

Sa dami ng EX mo. Pwede ka na sa X FACTOR

Kahit gaano man ako kaingay at kagulo. Tumatahimik din naman ako tuwing nagseselos at nasasaktan ako.

Hindi ako napapagod na mahalin ka, yung nakakapagod lang, eh yung antayin kang mahalin ako.

Sa dami ng tao sa mundo, di na mahirap maghanap ng taong mamahalin. alam mo kung anong mahirap hanapin? Yung taong, DESERVING.

May mga taong ayaw kang mawala, pero hindi naman alam kung paano ka alagaan ng tama.

Yung kaibigan mong magulat mo lang ng konti, kung maka-mura wagas.