Friday, March 4, 2011

Tagalog Sad Love Quotes Collection

  • Iiwan mo ko? Sayang!…mahal pa naman kita…sakin ah! Pero sabagay bat nga naman ako masasaktan? E kahit kelan naman,di ka naging akin!
  • Nasaktan ka ba ng malaman mong may mahal na kong iba?…Pasensya na ha..ayoko na kasing umasa…pagod na rin kong maghintay…pero makakatulong ba kung sabihin kong…handa ko siyang iwan para sa yo….
  • The weirdest thing happened the other morning…I woke up with tears in my eyes…and one rolling down my cheek…and I knew I must have been dreaming of you again.
  • If  you were beside me, i’d stare at you,look deep into your eyes while holding you very tight…And as i look at your face, i’d close my eyes and pray…I’ wish to god…God…Sana habambuhay akin ka nlng…
  • Napangiti ka na ba niya dahil andyan sya? Nabuo na ba araw mo? Pakiramdam mo ba sya na? Nagpapasalamat ka ba dahil nakilala mo sya?  Siguro “oo” sagot mo…E pano yan.. Mahal ka ba niya?
  • Minsan may bumatok sa’kin sabay sabi, “Matauhan ka nga! Hindi ka n’ya mahal at ‘di na mamahalin pa!” Nasabi ko na lang…”So, dapat talaga may batok?!”
  • Noon minahal ka niya. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya?
  • Sabi naman sayo, eh. Wag kang maging sweet, wag kang maglambing. Tingnan mo tuloy ngayon. Kasalanan mo to, eh! Masasaktan na naman ako kasi mahal na kita, eh. Mahal na mahal.
  • Bakit ang hirap mag mahal? ..ako sobrang tanga ko. lahat ng minamahal ko commited na,ganito  na ba ako kamalas,di naman ako pangit o sadyang eto talaga ang kapalaran ko, ang laging makihati sa pagmamahal ng iba? sobrang nasasaktan na ako pero sobrang mahal ko sya,na  kapag nawala sya wala na din ako…
  • mahiRap maGtagO ng siKreto laLo na kuNg anG sikRetong tinatagO mo ay yunG mismong bagay na guSto mO ipaGsigawaN sa mundO !! ” db?db? tama nMan…
  • I could forward hundreds of heart warming quote about care and love, But sometimes they are too long when all I need to say is so simple… “Sana palagi kang masaya.”
  • Minsan mas espesyal ang luha kaysa ngiti. Kasi kahit sino pwede mong ngitian, pero ang luha tutulo lang sa taong di mo kayang iwan
  • I’m just like your kite…I may go far…be distant… but there will always be a string to connect us… a string you are holding. So if you let go… tandaan mo… ikaw ang bumitaw… hindi ako.
  • THE Regrets;
    1. Mahal mo…Lumayo ka…Mahal ka pala…
    2. Mahal ka…Manhid ka naman…
    3. OK na…Sinaktan mo pa…
    4. Naghiwalay kayo… biglang gumwapo / gumanda
    5. Mahal mo na…Ayaw na nya…
    6. Mahal ka naman… Takot ka lang…
    7. Ready ka na… iba na mahal nya…
    8. Masyado pakipot…umayaw tuloy…
    9. Masyado torpe…nakuha na ng iba… Ilan kaya kayong tinamaan?
  • Bakit ang tao pag love mo, iiwan ka. pag naman iniwan mo mamahalin ka.pag love mo syang talaga,may love nmng iba, bakit ganun,magulo? tulad mo 
  • Biniro kita, ginago mo ko. Nasaktan kita, tinarantado mo ko. Sa lahat ng ginawa ko, mas matindi ang ganti mo. Kaya ngayon, tanong ko lang. Bakit di mo pinantayan ang ginawa ko nung mahalin kita ng todo-todo?
  • Palagay mo ba madali para sa akin ang hindi ka alalahanin, isipin, at kalimutan ka na ng ganun ganun lng…sa tingin mo nakakahinga ako ng maluwag? huh?! di madali ang buhay ko kung namimiss kita!!
  • Ang hangin kahit saan pwede pumunta, pwede madama, at pwede mo makasama…Samantala ako nandito mag isa habang iniisip ka.  Sana hangin na lang ako para sa mga oras na ito…Magkasama tayo…