Saturday, March 5, 2011

Tagalog Text Jokes

  • Wife: Hon sino si Trixie?
  • Husband: ah kabayo yun, yung pinustahan ko sa karera
    wife: ah ganun? sige sagutin mo ang telepono, tumatawag yung kabayo
  • Friend kita kaya ayokong nakikitang nasasaktan ka… kaya pag nakita kong may lamok sa iyong mukha, ……tatagain ko
  • I send you this fish ><(((,”> as a sign of our friendship, alagaan mo sya  sa cel mo ha? once a week, ilublob mo sa tubig celphone mo para di sya mamatay! hehehe
  • ANAK: Tay mag-ingat kayo sa DANKTRAK!.
    TATAY: ano ung danktrak?
    ANAK: Yunn pong trak na 10 ang gulong na karga buhangin?
    TATAY: Tanga inde danktrak un…TEN MILLER!!!
  • Sa Math Class…
    Teacher: Banong, kung meron akong 1 piraso ng karne at hinati ko ito, ilang
    piraso na?
    Banong: 2 po mam!
    Teacher: At kung hnati ko pa pareho?
    Banong: 4 na piraso po!
    Teacher: Hinati ko ulit.
    Banong: 8 piraso po.
    Teacher: Hinati ko pa.
    Banong: 16 po mam.
    Teacher: Hinati ko pa?
    Banong: 32 piraso na po!
    Teacher: Kung hinati ko ulit?
    Banong: 64 po! (nakangiti)
    Teacher: At hinati ko pa? 2 beses ko pang hinati?
    Banong: Ay susmaryosep mam! GINILING na po! GINILING!!!
  • SA BAKERY
    Pulubi: Palimos po ng cake.
    Ale: Aba, sosyal ka ah! Namalimos ka lang, gusto mo pang cake.. eto pandesal!
    Pulubi: Duh! Ate?! Bday ko kaya today?!?
  • Honeymoon…
    BRIDE: Kinakabahan ako. Baka di ko makaya.. Parang natatakot ako.
    GROOM- Kaya mo ito. Di ba dati may alaga kang ahas?
    BRIDE- Oo nga, pero takot talaga ako sa UOD!!
  • BOY: Wala akong kwentang anak para sa inyo! Lahat ng ginagawa ko puro mali! Lagi nalang ako mali!!! Di ‘nyo na ako mahal!
    AMA: Nagkakamali ka anak?
    BOY: Shet! Mali na naman ako!!!
  • BF : May ibibigay akong gift sa iyo, pero hulaan mo muna!
    GF: Sige, clue naman…
    BF: Kailangan ito ng leeg mo.
    GF: Kwintas?
    BF: Hindi… PANGHILOD! SMILE!!!
  • (Joke: Sa loob ng Mall)
    GUY: LOVE, yan ang dati kong girlfriend.
    Jowa: Ang pangit pangit naman!
    GUY: Wala akong magagawa, yan talaga ang weakness ko ever since…
  • JUDGE: Ano ba talaga nangyari?
    ERAP: ? (di nagsasalita)
    JUDGE: Sumagot ka sa tanong.
    ERAP: Naman eh!!! Kala ko ba hearing lang to??? Bakit may speaking?
  • NARS: doc, bat tinanggihan nyo yung pasyente?
    DR: alin, yung bakla?
    NARS: opo. Baka sabihin namimili tayo, porke bading siya.
    DR: ano naman raraspahin ko sa kanya?